Thứ Ba, 7 tháng 4, 2009

Ve dep cua nguoi con gai ra sao...?

 
Beatiful of a daughter.......! magnify

Hãy luôn tự hào mình là phụ nữ,

vì bạn chính là kết tinh của những gì

tinh túy nhất trên đời.

Nét đẹp của người con gái......!

Có lẽ cuộc sống mọi người đều thích nhìn cái vẻ bề ngoài chăng?

Tôi không hiểu sao mọi người đều nhìn tôi và hỏi:

Quê của Hiếu ở đâu?

Thật là lạ, tôi là người thành thị chính gốc đàng hoàng vậy mà từ đi học cho tới đi chơi. Lần đầu gặp và cho tới khi quen nhau thì các bạn tôi đều hỏi câu ấy cả.

Tôi không buồn vì câu hỏi ấy mà ngược lại thấy vui.......

Theo tôi câu hỏi thật hay, thật thú vị......!

Vì trông tôi có vẻ mộc mạc, chân chất, có hương vị của đồng lúa............Có lẽ đây cũng là lời khen của những người bạn của tôi chăng ?

Có câu: " Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân" nhưng bản thân tôi thì không cho là thế. Bởi muốn kết bạn và chơi với bất kỳ ai, tôi đều thích tìm hiểu rõ ngọn ngành từ bên trong sâu thẳm tính cách của người ấy.

Dẫu biết rằng tình bạn còn mới mẻ thì chưa hiểu nhau hết nhưng thời gian sẽ cho biết tính cách của nhau, OK?

Con gái thành thị theo tôi không nhất thiết phải má phấn, môi son, ăn mặc kiêu kỳ mới gọi là đẹp. Cái đẹp của một người con gái phải bắt đầu từ tư chất,phẩm hạnh.

Bởi từ xưa, ông bà ta có câu: " Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, xấu người đẹp nết còn hơn đẹp người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét