Thứ Ba, 7 tháng 4, 2009

Silently...!

 
Silently...! magnify

Tâm thanh tnh s giúp ta ngm nghĩ

nhng tháng ngày ca cuc sng

đã thành đt, tht bi gì trong cuc sng.

Khi đó, bn thân ta s t ngm và

tìm mt hưng đi mi đng đn trong đi.

Cái lành lnh ca mt mùa thu bt đu chuyn sang đông tht làm cho tâm hn mình có cm giác tht là l.......Đôi khi, mình cm thy m áp l thường trong nhng chiếc áo m đi cùng nhưng có nhng đêm ngi hc bài thì cái lnh y rét but c tâm hn trong cái đêm mà mi người đang chìm vào gic ng no say.

Mình rt thích và thích cnh đêm khuya vì nó thanh tĩnh không mt tiếng lay đng, không mt âm thanh tiếng la hét con cái ca nhà hàng xóm, tiếng chi nhau ca nhng v chng vô hc vi nhng li l tht dung tc, tiếng ca nhng người ph n đi ch v và xúm li nhau ngi lê đôi mách đ bàn con s đ chiu nay s là s chi chi...... Ôi...! Ghét, ghét vô cùng......!

Mình thm ước ngày nào cũng thế vì nơi mình sinh sng khá n ào. Mình không thích tiếp xúc vi bt kỳ người hàng xóm nào c.

Trong sut 25 năm qua, mình đã sng trong mt thế gii khá thm lng như thế này đây. Mình luôn cn mt khong tri riêng, mt khoàng tri thanh tnh trong tâm cm, trong tâm hn, trong gic mng, trong thơ ca,trong tiếng hát li ru.....

Mt không gian gia đêm khuya s giúp tâm hn H nghĩ ra nhiu vic thông sut hơn trong cuc sng và H thường chn vào khong tri thanh tĩnh này đ hc hành rt có hiu qu đy. Hiếu luôn cn và mãi cn s bình lng trong tâm hn. Ch có thanh tnh tâm hn thì H mi cm thy cuc sng này tươi đp.....!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét