Thứ Ba, 7 tháng 4, 2009

TROM VAT- DAY - THIEF

 
DAY - THIEF magnify

TRM VT

Trăm năm trong cõi nhân sinh,

Chữ Đời chữ Đạo khéo là ghét nhau!

Bao tang thương thù hận ngục tù !

Tranh " Danh – Lợi – Tình – Tài " .... mộng huyền !

Trích kinh Phật của cư sĩ: " Nguyễn Thị Thu Thảo"

Hôm nay thứ hai đầu tuần, tôi được má mi cho tiền. Thix quá trùi luôn hi....hi......liền gọi điện rủ Mai đi dạo một vòng siêu thị.

Tôi thì vui vẻ còn Mai thì mặt bí xị bởi sau khi mua sắm, hai đứa ra bãi xe thì phát hiện một điều thật buồn cười................Nhìn quanh nhìn quẩn, tôi thấy nón bảo hiểm của Mai đã bị mất.

Tôi liền nhìn Mai bảo: " Mai ơi, nón mất rùi........Không ngờ, giữa thanh thiên bạch nhật mà vẫn có chuyện trộm ngày........Thật là chán wá trùi, pó tay.com.....!

Gương mặt Mai xám xịt như đêm giao thừa vậy còn tôi thì đứng cười một trận rồi chọc ghẹo và bảo : " Tụi mình lười gửi đồ nên bị một lần cho đáng đời như thế này cho biết lễ độ......"

Vì cả hai bất cẩn do nghĩ dạo này, nhà nước Việt Nam ra lệnh tất cả người dân phải chấp hành đội nồi cơm điện thì ai cũng phải có nón...............Ai ngờ đâu, cái nón bảo hiểm chỉ đáng giá một trăm năm mươi nghìn thôi mà cũng bị trộm mất. Đúng là dân Việt Nam mình thật tệ !.......Khakha...........!

Chuyện đã xảy ra thì cũng đã xong rùi, biết làm sao đuợc, tôi mong mọi người phải có ý thức một chút và mong xã hội phải có biện pháp để ngăn chặn việc trộm vặt như thế......!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét