Thứ Ba, 7 tháng 4, 2009

Sự chuyển đổi sang cuốn nhật ký mới....!

Say Goodbye.....!

magnify

 

Part I : Những cuốn nhật ký không trọn vẹn….!

Từ bé, mình có thói quen viết nhật ký và sau khi cuốn nhật ký đó kết thúc không còn chỗ trống để ghi lại mọi điều diễn ra trong cuộc đời thì mình đem đốt nó đi.

Nhưng nay, mình biết blog và gia nhập vào thế giới Internet để tìm nguồn vui cho tâm hồn khá tĩnh lặng thì nay lại vụt tắt niềm yên bình của đời mình. Yahoo….! Yahoo…! Người bạn đáng ghét vô cùng….!

Yahoo….! Người bạn cho ta niềm hi vọng cũng người mang lại nỗi thất vọng trong ta. Mi xem ta như trò chơi. Thích thì mi hoạt động, không thích mi lại bỏ ta mà ra đi…..!


Yahoo….! Mi chẳng khác bao nhiêu người tình, người bạn đã từng đi ngang qua đời ta rồi bỗng nhiên chẳng hiểu vì sao một ngày sáng tinh mai thức giấc lại bỏ ta ra đi không hề nghoảnh lại nói lời ” say goodbye” .

Yahoo….! Mi là thủ phạm đưa ta đi vào thế giới mờ ảo, đầy tĩnh lặng…..! Chính vì mi khá tĩnh lặng và ta thì yêu thích không gian bình lặng mà xem mi là người bạn tri kỷ đem mọi nỗi suy tư vào những trang Yahoo 360 độ nhưng thế thì sao chứ... Mi cũng phản bội ta. Mi là người bạn tồi tệ nhất hơn hẳn những người bạn mà ta quen biết ở ngoài xã hội trong đời thường.


Cũng chính thế giới lưới mạng này đã cho mình lướt web đọc những Entry về Kinh Phật, tin tức kinh tế - chính trị cần thiết để phục vụ cho nhiều môn học trong trường và mình có dịp quen biết những người bạn rất rất dễ sương, hòa nhã nhưng rồi một ngày không xa mình sẽ tạm biệt các bạn mãi mãi và chẳng biết khi nao mới có dịp hội ngộ cùng các bạn…..!

Mình chúc các bạn luôn gặp nhiều may mắn trong công việc, học tập lẫn tình cảm nhé…!

Chúc Mr. Loc sẽ gặp được ý chung nhân hen....! Thành công trong công việc....! Gia đình anh mãi ấm cúm, hạnh phúc nhé...!

Chúc Mr. Quyet & Haru luôn may mắn trong mọi việc nhé...!

Chúc Xuân Thu mau chóng lành bệnh và đạt nhiều thành tích trong công việc.

Chúc Khúc Thụy Du, Miss Hang, cùng các bạn trong Pious blog’s trẻ đẹp, khỏe khoắn và gia đình mãi hạnh phúc.....!

.....................................................................................

Dù ở đâu đi nữa, mình xin chân thành cảm ơn các bạn trong suốt thời gian qua luôn thăm hỏi mình trong các comment nhé…!

Tạm biệt bè bạn, anh ( chị) thân thương nhé….!

Nguyễn Thị Thanh Hiếu.

Part II : Sự trở lại trong những trang nhật ký

Hi vọng Hiếu sẽ gặp gỡ các bạn ở tại Multiply nhé....! mình sẽ rất buồn nếu các bạn không ở trong ngôi nhà bé nhỏ này...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét