Thứ Ba, 7 tháng 4, 2009

Luoi Tinh - Amorous Nets...!

 

333

 

 

 

Độ chênh lệch giữa cái không thể và điều có thể phụ thuộc vào sự quyết tâm của con người

Tommy Lasorda

Người đi lặng lẽ hồn tôi khóc;

Khóc đong đầy tình đã nhạt phai.

Tình nào đoạn kết không đắng cay,

Giọt lệ nào lại không mặn mòi.

 

 

Người đi lặng lẽ tim tôi ngừng tắt;
Như ánh ban mai không có mặt trời.
Như xuân kia không có nụ cười,
Như hoa mai không có nụ tầm xuân.
 
 
 

Người đi lặng lẽ hồn tôi lạc mất,

Tôi thả hồn chìm vào thế giới tâm linh.

Và tôi nguyện cầu tâm thân an bình;

Để tôi tìm lại nụ hồng đã dần tắt nắng.

 
 
 
Người hỡi...! đã bao lần, tôi vụt ngã;
Trên đường tình không có ngày mai.
Nhưng tôi vẫn không hờn giận ai,
Và tôi mãi cầu chúc người bình an./

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét