Thứ Ba, 7 tháng 4, 2009

Kỷ niệm năm 26 tuổi - Ky Suu09




14 nhận xét:

  1. Tren doi co muon ngan gai dep nhung ta van tu tin ta dep hon , khakha.....!

    Trả lờiXóa
  2. hi`, năm nay Kỷ Sửu, mình tròn 2 con giáp...vậy phải gọi Hiếu bằng Chị rùi ^____^

    Trả lờiXóa
  3. đẹp cả không ai đẹp.. thật tình mà nói bạn đừng có buồn nếu để tui nhận xét thì tui sẽ nói rằng: "Trùi, ai mà xấu ghê ri.." :)

    Trả lờiXóa
  4. Xin lỗi vì đã mạo muội vào xem và góp lời !
    Lần thứ nhì, tôi nghe mettam chê một người "xấu", mà chê rất vô tư, rất chủ quan và tùy tiện, không có căn cứ và cũng không cần biết cảm giác của người nghe.
    Nói một cách thành thật, diện mạo của bạn rất dễ tạo cảm tình, rất cá tính và mạnh mẽ !

    Trả lờiXóa
  5. Chữ tâm và trí tuệ..... Là điều một người phụ nữ cần có, cái đẹp chỉ là phụ cho cái tâm thôi.
    Cảm ơn sự nhận xét của bạn.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi không ngại ai chê bai tôi cả vì con người đâu ai hoàn hảo đâu bạn. Nếu hoàn hảo thì không mang kiếp con người rồi, hihi...!
    chúc bạn vui, khỏe.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi không ngại ai chê bai tôi cả vì con người đâu ai hoàn hảo đâu bạn. Nếu hoàn hảo thì không mang kiếp con người rồi, hihi...!
    chúc bạn vui, khỏe.

    Trả lờiXóa
  8. Chuẩn bị kỷ niệm Canh Dần 2010 rồi ! hi hi !

    Trả lờiXóa
  9. dieuthuyen@: Hi, anh trai ơi....! Em chẳng là trẻ con nữa nên thấy Tết là sợ chết khiếp.
    Em đang thất nghiệp mà nên chẳng có gì mà vui cả khi cái Tết gần kề.
    Chúc anh vui, khỏe và đón ngày cuối tuần thật đầm ấm trong không khí xuân về nơi đất khách nhé. BB

    Trả lờiXóa
  10. Đừng bi quan thế em gái !...mọi việc sẽ ổn thôi mà !...dù nghèo nhưng cũng phải đón Xuân chứ...không lẽ đầu năm cứ lạnh lùng ! Good luck dear !

    Trả lờiXóa
  11. TH cám ơn bạn, chúc bạn buổi sáng an vui. BB

    Trả lờiXóa