Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2009

Hãy cố gắng hơn nữa..!

 

Nếu có ước mơ thật sự, mình ước  sẽ là một cô bé vẫn ở lứa tuổi vô tư, không phải suy nghĩ nhiều về cuộc sống.

Nếu thật sự có kiếp sau, mình không chọn làm một kiếp người nữa. Mình thích là :" Biển"; làm bạn với sông núi, đất trời, hoa lá, chim chóc mà thôi.

Suốt đêm qua, mình cứ trằn trọc không sao thiếp đi được.

Hai con ngươi thì cứ căng căng đòi thiếp đi nhưng tinh thần mình thì cứ tĩnh táo mãi.

Bực mình quá…! Mình cảm thấy không hài lòng vớI kết quả mình đã đạt được. Mình cần cố gắng hơn nữa, thật nhiều và thật nhiều hơn trong cuộc sống.

Mình không còn con đường nào để chọn lựa thêm một lần nữa, mình đã quá phí phạm thời gian của tuổI trẻ .

Mình hiểu thời gian không chờ đợI con người mà chỉ có con ngườI đợi chờ nó mà thôi.

Sự việc đã diễn ra rồi chằng có cách nào thay đổi được, chẳng có cách nào ngoài cách mình tự mình phấn chấn tinh thần trở lạI cùng với ý chí kiên định để còn sức tiếp bước con đường còn khá dài phía trước.

Chỉ còn một năm rưỡI nữa thôi, mình sẽ được tự do thật sự. Hi vọng mà cũng không phải là hi vọng mà phải tự nhủ vớI bản thân :” Cần phải thực hiện và đi đến đích…! “

Cũng như câu nói của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn :” MỌI VIỆC THÔI KỆ RỒI CŨNG SẼ QUA”

Câu nói này đã giúp mình thức tĩnh và lạc quan hơn. Tâm trạng mình cũng vơi đi phần nào cái suy nghĩ bi quan.

Sẽ qua thôi và hãy cứ nhủ như thế. Mình sẽ làm được mà, nhất định như thế. Hãy đứng dậy mà bước tiếp đi Hiếu ơi….!

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét