Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

I wishes that: "You will always by my side"


Always There - Secret Garden

http://mp3.zing.vn/bai-hat/Always-There-Secret-Garden/IW607BOI.html

When I'm less than I should be
When I just can't face the day
When darkness falls around me
And I just can't find my way
When my eyes don't clearly see
And I stumble through it all
You I lean upon, you keep me strong
And you rise me when I fall

You are there when I most need you
You are there so constantly
You come shining through, you always do
You are always there for me

When life brings me to my knees
When my back's against the wall
You are standing there right with me
Just to keep me standing tall
Though a burden I might be
You don't weary, you don't rest
You are reaching out to carry me
And I know I'm heaven-blest


1 nhận xét:

  1. Anh luon o ben canh em ....!!! Ban dich bai hat do Thanh Hieu dich neu co sai sot, cac ban ghe nha sua chua dum nhe. Cam on that nhieu.

    Anh luon luon o ben em - do nhom nhac Secret Garden trinh bay ca khuc

    Khi em khong con la chinh minh
    Khi em khong the doi dien voi nhung ngay
    Khi bong toi bao trum cuoc doi em
    Va em khong the tim thay loi di cho doi em
    Khi doi mat em khong con trong sang nhin thay
    Va em da nguc nga tu bo tat ca
    Anh la nguon suc manh de toi dua dam
    Va toi nga xuong, anh nang len
    Anh da o do khi toi can anh nhat
    Anh da o do khi can thiet nhat
    Anh den soi sang cuoc doi em, anh luon lam dieu do
    Anh luon o do ben canh toi.
    Khi doi khuat phuc toi
    Don toi vao duong cung
    Anh da o do, ben canh em
    Giu em that vung
    Mac ganh nang con
    Em khong met moi, em khong nghi ngoi
    Em dang vuon toi de nam lay anh
    Em không mệt mỏi, chẳng nghỉ ngơi
    va em biet thien duong em dang toi.



    Trả lờiXóa