Thứ Ba, 30 tháng 3, 2010

Lời khuyên của mẹ...!!!

Cute baby photos

Trong một bữa trưa nọ, mẹ tui quắt lại và bảo:

“ Con đã 28 tuổi rồi phải suy nghĩ đến chuyện hôn nhân đi…!”

Tui chỉ mỉm cười và chẳng biết nói gì nhưng còn mẹ thì bảo:

Nỗi niềm của mẹ là con cái yên bề gia thất thì mẹ không còn phải lo gì nữa. Đừng nghĩ ở với ba mẹ là làm ba mẹ vui, con hãy suy nghĩ đi. Hãy mở rộng tấm lòng để đón nhận tình cảm của người ta….! Hãy suy nghĩ đi con……!”

Đây là lần đầu mẹ bảo tui như thế…..! Nhức đầu quá….! Con xin mọi người hãy để con yên…… để con được học hành và hoàn thành ước mơ của con…..Tui không hiểu được ý nghĩ của mẹ là như thế nào ???? Tại sao lớn lên phải có gia đình????

Xin đừng khuấy động lại những gì đã qua….Hãy để cho nó ngủ yên và cho cuộc đời tui được bình yên.

Xin đừng phá tan khát vọng mà con đã gầy dựng trong suốt ba năm qua.

Imy mother by you.

 

2 nhận xét:

  1. Cha mẹ nào chẳng muốn con thành gia lập thất.bởi tề gia thì mới trị quốc và bình thiên hạ mà.Nói như vậy vì các cụ thương mình đấy thôi.Nhưng hôn nhân là chuyện tự nhiên mà,thì cứ để mọi chuyện tự đến,không có gì phải lo cả.

    Trả lờiXóa
  2. Hương ơi....!!!! chắc là mẹ Hiếu cảm thấy Hiếu sắp thành hoa tàn òi, haha....!

    Cái duyên con gái nè em.....!


    Duyên con gái....!

    cho dù ngày nắng
    đêm đến lại mưa
    em còn son sắc
    sợ gì không kẻ đón người đưa.
    à .....à......a........á.......à....á........a......à.......à......!!!!

    Trả lờiXóa