Thứ Tư, 19 tháng 5, 2010

Phố chiều...!!!




Tận hưởng cuộc sống sau những ngày bị stress.
H nhận ra một điều rằng: " đi shopping khi stress thật là tuyệt....!!! Ngắm từng cái đầm và được mua nó thật là thích, haha...!!!"
Chiều đến rồi lại tối, ánh đèn màu của góc phố Sài Gòn thật đẹp. Mình và Giang cùng nhau trong một quán kem nhìn xuống góc phố. Khi đó, tâm trạng mình vơi đi phần nào sự buồn bã trong suốt mấy ngày qua.
Hiếu ước gày nào cũng được đi shopping thì thích thật nhỉ???
Sau này, Hiếu đi làm trở lại sẽ sắm thật nhiều bộ váy đầm.
Tạm biệt một góc phố đèn màu thân thương nhé....!!!

1 nhận xét:

  1. Mỗi năm thấy mình trông chững chạc hơn....!!!!
    Ánh mắt mình không còn trong sáng như trẻ thơ, nó có vẻ đầy ưu tư, hihi....!!!
    Dẫu cuộc sống như thế nào, mình hứa với bản thân phải sống tốt và thương bản thân mình hơn nữa.
    Hãy nhớ cấu: WHAT COME, WILL COME.......!!! LOVED.....!!! I'LL GIVE UP IT....!!!!

    Trả lờiXóa